Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô
Rate this post

Ẩm thực Nhật hiện được nhiều khách hàng yêu thích, bởi đến với không gian nhà hàng Nhật, bạn không những được đắm chìm trong những món ăn ngon mà còn được hoà mình vào không gian văn hoá xứ sở Hoa anh đào. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản thân quen và gần gũi như chính nền văn hoá Việt.

Bạn đang đọc: Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Mẫu thiết kế nhà hàng Nhật được kiến trúc sư thiết kế cho một chủ đầu tư có niềm đam mê không nguôi với nền văn hoá và ẩm thực Nhật. Người mang trong trái tim mình mơ ước kết nối văn hoá ẩm thực Nhật với văn hoá ẩm thực Việt.

Hữu duyên, bác tìm đến công ty chúng tôi, mong muốn kiến trúc sư có thể giúp bác hoàn thiện không gian kết nối hai nền văn hoá theo cách khoa học nhất có thể.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Sunshine BBQ được xây dựng với mục đích kinh doanh lẩu nướng, mang ẩm thực Nhật đến với những con người yêu và đam mê món ăn Nhật. Từ ngoài quán, kiến trúc sư đã cố gắng lưu giữ những nét tinh tế và có tính truyền thống trong kiến trúc của Nhật và Việt để tạo nên một phối cảnh mặt tiền cuốn hút và ấn tượng. Thiết kế biển hiệu gỗ với tông màu gỗ lim nâu đen đơn giản, kết hợp với mái thái màu nâu xám đen, đi cùng với hai khối tường được ốp gạch đỏ trước cổng, giúp nhà hàng trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Toàn bộ khối mái của nhà hàng đều tuân thủ kiến trúc mái thái, thiết kế khối mái chữ A, khối đua rộng và có độ dốc cao, nên khả năng thoát nước khá tốt. Nhìn từ trên cao xuống, nhà hàng trông kiên cố và vững chãi, tạo cảm giác an toàn. Kết hợp với không gian xanh trước sân trước, thể hiện sự gắn kết gần gũi của thiên nhiên với con người, một trong những đặc trưng quen thuộc trong nền văn hoá Nhật Bản.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Văn hoá phương Đông vốn ưa chuộng sự yên bình và giản dị, không gian văn hoá truyền thống có giá trị và ảnh hưởng tinh thần khá tốt đến con người. Tận dụng triệt để cảnh quan thiên nhiên mang đậm dấu ấn văn hoá Bắc Bộ, kiến trúc sư tinh tế khi thiết kế nhà hàng với sân gạch chỉ đỏ cùng với hình mẫu chum vại to từ xa xưa, giúp không gian quán ăn thêm gần gũi và thân thiện hơn.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Bộ bàn ghế gỗ với những nét thô mộc và kỹ thuật khác xảo tinh tế, cùng với nền tường được ốp gạch chỉ đỏ đơn giản, khối hiên được ốp đá tự nhiên sáng màu cùng với phần tường phía trong có sử dụng nhiều vách lam ngăn, đem đến hiệu ứng kết hợp khá thu hút và dễ gây thiện cảm cho khách hàng khi đến với nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Không gian xanh với cây leo tường và cây trái quen thuộc của vùng quê, giúp giữ nguyên những nét đẹp văn hoá thẩm mĩ tinh tế và gần gũi. Không gian quán có sự kết nối gần gũi và chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên, không gian bên ngoài và bên trong.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Đảm bảo sự kết nối như ý tưởng thiết kế đã đề ra, kiến trúc sư tiếp tục phát huy sức mạnh của tiểu cảnh xanh trong không gian phía trong. Những chậu tiểu cảnh bon sai đã phát huy hết vẻ đẹp kiều diễm và sang trọng của mình. Sàn nhà được ốp sàn gỗ sáng màu cùng thiết kế vách ngăn tường và phòng theo phong cách Nhật Bản với sự góp mặt của những vách gỗ gió, thiết kế ốp đá Marbel ở những khối mảng tường lớn trong quán, tạo nên một không gian kiên cố và vững chắc, bản lĩnh và kiên cường như những con người đất nước mặt trời mọc.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Không gian được chăm chút kỹ lường và cẩn thận, với tiêu chí thẩm mĩ là sự sống còn và là ánh sáng dẫn đường trên cong đường chinh phục thương hiệu, từ hành lang cho đến lối đi trong cửa hàng đều được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt. Không gian luôn có sự hoà nhập và xuất hiện tươi mới của những cây xanh tiểu cảnh.

Tìm hiểu thêm: Thích thú ngắm 5 mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5×14 nhỏ xinh

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Thiết kế theo không gian mở, tạo sự liên kết đa chiều và giúp không gian thêm rộng và thoáng hơn. Nhìn tổng quan từ ngoài vào trong, sự cuốn hút thể hiện ngay khi khách hàng bước vào. Sự ấm áp trong không gian cùng với cách bài trí đơn giản nhưng ấn tượng đủ để chinh phục những thượng khách.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng khi khâu bố trí nội thất và hệ thống hút khủ mùi được xem là quan trọng nhất. Kiên trúc sư thiết kế và bố trí hành lang giao thông ở giữa hai dãy bàn ăn, tạo nên con đường di chuyển thuận tiện cho cả khách hàng và phục vụ. Nội thất thiét kế chủ đạo với gam màu nâu, cùng với thiết kế bàn cao và có thiết kế bếp nướng điện âm, ghế ngồi bố trí linh hoạt với ghế tựa và ghế bành, khơi gợi sự linh hoạt và thích thú.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Ngay tại quầy ba, khách hàng hoàn toàn có thể nhâm nhi những ly rượu vang, rượu văn hoá củ Nhật với cảm hứng mới mẻ và tươi mới. Nhìn cận cảnh không gian phục vụ chung, không gian bố trí thoáng, khoa học và không hề bị chồng chéo. Mỗi một ghế ngồi đều được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cho những bữa lẩu nướng không khói ngon tuyệt và vui vẻ.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Sự kết nối tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ, từ quầy thu ngân, nhân viên hoàn toàn có thể quan sát bao quát nhà hành từ cổng vào, chủ động trong việc tiếp đón khách hàng và phục vụ tận tình trong suốt quá trình khách hàng dùng bữa.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Không có gì khó hiểu khi mà hình ảnh những bức tranh mang cảm hứng từ thiên nhiên cùng với những gam màu sắc trầm ấm luôn được kiến trúc sư tận dụng sử dụng để trang trí không gian nội thất của nhà hàng. Cảm giác ấm áp và không gian có sự kết nối theo cách tinh tế và tạo nên cảm giác gắn kết chặt chẽ.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

Không gian phòng Vip được thiết kế kín đáo và tách biệt, thiết kế mang đậm dấu ấn văn hoá Nhật truyền thống. Những bức tranh dân tộc cùng với hệ thống tường ốp gỗ và bàn ghế ngồi bệt, cùng với tiểu cảnh bon sai thiết kế đối diện như dòng suối của thác nước từ trên cao xuống, tạo nên cảm giác tươi mới, mang đậm dấu ấn cua thiên nhiên trong mẫu thiết kế nhà hàng Nhật Bản.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản – mô hình kinh doanh triệu đô

>>>>>Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp toả sáng giữa trời Lạng Sơn

Phòng Vip được thiết kế riêng trên phần lửng của nhà hàng. Thiết kế rộng mở với không gian cửa kính, thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió thoáng. Những chiếc đèn lông hình hộp chữ nhật treo theo đường thẳng ngang trên phía trần, cùng với vách tường trang trí đơn giản, đủ để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Không gian nhà hàng được đánh giá khá cao, được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu như khách hàng yêu thích mẫu thiết kế nhà hàng, muốn có mô hình kinh doanh nhà hàng độc đáo, hãy liên hệ với chúng tôi để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết và cặn kẽ nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *